Khi nào cơ thể phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa

Lão hóa cơ thể là điều ai cũng phải trải qua. Nhưng đối với chị em phụ nữ thì nó đúng là điều đáng sợ nhất không mong muốn chút nào. Với tâm lý làm đẹp mà họ thường chú ý đến nhiều vấn đề bên ngoài hơn. Tuy nhiên có 1 cách có thể giúp bạn trẻ lâu đó là tác động vào bên trong cơ thể. Cùng tìm hiểu biện pháp đó thông qua việc sử dụng dược phẩm slady nhé.

Khi nào cơ thể phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa

Như đã nói thì đây là điều tất yếu mà ai cũng gặp phải. Cụ thể, dưới đây là quy trình lão hóa và thay đổi cơ thể phụ nữ:

  • Con gái từ 20-25: Đây là giai đoạn tuyệt vời nhất khi mà sức khỏe cả về thể chất và tinh thần đang ở đỉnh điểm. Chính vì vậy mà đây là khoảng thời gian họ đẹp nhất về ngoại hình.

  • Từ 30 – 35 tuổi: Khi đã mang thai và sinh con thì Hormone không còn sản sinh mạnh như trước vì khi có bầu cơ thể sẽ bị thay đổi, lượng hormone trì trệ khiến da dẻ ảnh hưởng, đau lưng, ốm nghén.

  • Từ 40 – 50 tuổi: Chính là thời điểm của tình trạng tiền mãn kinh, lúc này lượng estrogen nữ gần như cạn kiệt và cơ thể sẽ bị bốc hỏa cụ thể là da nhăn nheo, mắt mờ, khó ngủ, ham muốn tình dục không còn và kinh nguyệt hết dần.

  • Sau 50 tuổi: lúc này cơ thể sẽ không tiết ra estrogen nữa, vấn đề khô hạn và sức khỏe đi xuống trầm trọng.

Thật là tai hại khi thời gian cơ thể bắt đầu lão hóa đến sớm đúng không. Tuy nhiên ngày nay vẫn có cách kéo dài thời gian tuổi thanh xuân, vẫn tươi trẻ trước tuổi nếu biết cách chăm sóc và sử dụng sản phẩm phù hợp và Slady chính là “cứu cánh” của hàng ngàn chị em lúc này.

>> Xem thêm zlove giá bao nhiêu tại hangxin

Slady thần dược trong lòng phụ nữ

  1. Thuốc Slady là gì?

Một sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng mới tác dụng cải thiện lượng nội tiết tố. Hay còn gọi là hoocmon estrogen giúp cải thiện đời sống tình dục và không còn tình trạng khô hạn khi quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da dẻ hồng hào, cải thiện sức khỏe sau thời gian tiền mãn kinh.

  1. Xuất xứ của thuốc sinh lý nữ Slady

Một sản phẩm với tác dụng lớn như vậy lại được sản xuất tại Việt Nam bạn có tin không? Chúng được công ty TUỆ MINH IAT., JSC sản xuất và phân phối độc quyền trên thị trường. Sản phẩm này được đội ngũ chuyên khoa hàng đầu nghiên cứu và điều chế.

  1. Thành phần chính của Slady

Với tác dụng kể trên thì không thể thiếu đó chính là thành phần có trong mỗi viên thuốc, cụ thể gồm:

  • Cao Thiên Môn Chùm:

Là một loại cây tự nhiên có thành phần tốt với phụ nữ với công dụng chính là tăng cường hormone estrogen. Qua đó hạn chế được các hiện tượng như bốc hỏa, khô hạn, mất hứng thú tình dục, rối loạn kinh nguyệt khi bạn bước vào giai đoạn mãn kinh

  • Cao Ngải Nhật: 

Là vị thuốc có tác dụng bồi bổ khí huyết và giảm tình trạng đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt nhanh chóng

  • Cao Hương Phụ:

Điều hòa kinh nguyệt từ việc kích thích cơ thể sản sinh enzim giảm căng thẳng stress. Một phần nào đó là khả năng ăn uống cũng được cải thiện rõ rệt.

  • Cao Ích Mẫu: 

Từ ngàn xưa loại thảo dược này đã được dùng để hạn chế tình trạng đau bụng khi bước vào chu kỳ kinh nguyệt. Ngày nay chúng còn được biết đến với tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường vị giác, giảm stress và phục hồi cơ thể sau sinh, tăng cường khả năng sinh dục ở nữ.

  • Cao Huyết Đằng: 

Chủ yếu kích thích các tế bào phân chia tạo ra máu nhiều hơn.

  • Cao Đinh Lăng: 

Được ví như cây sâm quý có chứa hoạt chất Saponin trong rễ và củ, chứa 13 loại axit amin đặc biệt tốt cơ thể giúp chị em phụ nữ lúc nào cũng dẻo dai và đáng yêu

>> Xem ngay slady có giá bao nhiêu