Mẫu đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ dễ dàng lựa chọn

Những người có cổ tay nhỏ chắc luôn tự ti khi nhắc đến việc sử dụng đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên có thể bạn đang có những nhận định sai lầm về kích thước cổ tay của bản thân. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn đọc xác định chu vi cổ tay như nào được coi là nhỏ. Cùng với đó là một số sản phẩm đồng hồ dành cho nhóm đối tượng này.

Bao nhiêu cm thì được gọi là cổ tay nhỏ

Để trả lời được nam cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ gì thì đầu tiên chúng ta cần xác định được cổ tay nhỏ là như thế nào.

Thông thường chắc mọi người sẽ lấy kích thước cổ tay của những người xung quanh đem so sánh với của mình đúng không. Tuy nhiên điều này quá cảm tính và hoàn toàn không chính xác. 

Bởi vì mỗi người trong chúng ta đều sở hữu cơ thể với vóc dáng khác nhau nên cổ tay cũng vì vậy mà không ai giống ai cả.

Điều này cực kỳ đơn giản. Chỉ cần sử dụng 1 chiếc thước dây hoặc dây thông thường là sẽ có câu trả lời cho bạn.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia thì với kích thước chu vi dưới 14cm thì mới được coi là cổ tay nhỏ.

Một sai lầm của nhiều người khi lấy con số đó là con số để mua đồng hồ có kích thước mặt đúng bằng như vậy. Hãy luôn nhớ rằng, kích thước mặt số trên thông tin sản phẩm là size mặt đồng hồ chứ không phải kích thước cổ tay.

https://hangxin.com.vn/product_brand/dong-ho-omega/

Mẫu đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ

Từ khi mới bắt đầu xuất hiện thì những chiếc đồng hồ đeo tay được xem là một trang sức khẳng định phong cách cũng như đẳng cấp của chủ sở hữu. Nếu bạn thuộc tuýp người cổ tay nhỏ, đừng lo! Hangxin sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn một chiếc đồng hồ cho người tay nhỏ vô cùng đơn giản mà phù hợp.

  • Đối với nhóm đối tượng này thì những loại đồng hồ có dây đeo làm bằng da là hợp lý nhất. Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Một chiếc đồng hồ dây da sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, ôm tay và kết hợp với những bộ đồ của bạn một cách ăn ý kể cả bạn đi chơi hay đi làm.

  • Nếu không thích dây da thì vẫn còn những sản phẩm có dây làm bằng kim loại cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên nên chọn những mẫu đồng hồ có dây kim loại mắt nhỏ, dây đồng hồ không quá dày hoặc quá rộng. Nên chọn một chiếc đồng hồ không quá lớn nếu không sẽ tạo nên cảm giác không hài hòa cho đôi tay của bạn.

  • Cuối cùng là nên chọn sản phẩm đồng hồ có mặt trên là hình vuông sẽ hợp với những người tay nhỏ hơn. Khi nó giúp bạn che đi nhược điểm cổ tay nhỏ lại tạo nên cá tính cùng dấu ấn cá nhân chỉ có ở đồng hồ mặt vuông. Nếu bạn có cổ tay nhỏ vậy tại sao không chọn cho ngay cho mình một chiếc đồng hồ mặt vuông?

>> Xem ngay các sản phẩm đồng hồ hublot có tại hangxin cung cấp quanh khu vực hồ chí minh