Proxeed® Women cung ứng 15 vitamin, khoáng vật và các chất dinh dưỡng

Tại Việt Nam, 1 thực tế cho thấy đa dạng cặp vợ chồng chỉ tìm tới các biện pháp tương trợ sinh sản lúc đã có tuổi, khiến tỷ lệ với thai không cao. Những chuyên gia về sinh sản khuyên, trước khi sử dụng đến các biện pháp can thiệp y tế như dùng thuốc hoặc thụ tinh ống nghiệm, những cặp vợ chồng nên nâng cao cường hấp thu các cái vitamin và dưỡng chất đã được chứng minh với hiệu quả hỗ trợ sinh sản ở nam và nữ

thời kỳ thụ thai không chỉ bị ảnh hưởng bởi sức khỏe tinh trùng mà còn chịu ảnh hưởng rất to trong khoảng chất lượng buồng trứng của chị em, cứ khoảng 10 phụ nữ thì sở hữu 1 người gặp vấn đề về suy giảm buồng trứng khiến cho họ khó sở hữu thể có thai.


Proxeed® Women là sản phẩm duy nhất sản xuất Carnitin cộng với các dưỡng chất khác nhằm hỗ trợ chất lượng trứng và các thời kỳ sinh lý của chị em. Proxeed® Women cung ứng 15 vitamin, khoáng vật và các chất dinh dưỡng khác sở hữu vai trò quan trọng trong việc tăng chất lượng trứng , giảm những áp lực ô-xi hóa, ảnh hưởng hăng hái tới khả năng với thai và công đoạn sinh sản.


hỗ trợ sinh sản nữ Proxeed Women bổ sung phổ biến vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện sinh lý nữ, thúc đẩy sự cân bằng hormone khiến cho các mô trong tử cung và nang buồng trứng trưởng thành đúng mức cấp thiết, nhằm nâng cao cường khả năng thụ thai và sức khoẻ sinh sản ở phụ nữ. Thành phần folic acid của sản phẩm tương trợ sinh sản nữ này mang tác dụng tuyệt diệu đối có các người vướng mắc về sinh sản. Một trong những nguồn gốc dẫn đầu gây vô sinh ở phụ nữ là thiếu trứng, khi mà folic acid sẽ giúp kích thích công đoạn rụng trứng, thành ra, góp phần nâng cao khả năng thụ thai.

tuy nhiên, hỗ trợ sinh sản nữ Proxeed Women còn cất hàm lượng lớn vitamin E – 1 trong những vitamin quan yếu nhất cho hoạt động của thân thể, đóng vai trò quan yếu trong thời kỳ sinh sản. Một chế độ ăn nghèo vitamin E mang thể dẫn tới vô cơ, hơn nữa đây còn là thành phần cốt lõi giúp cải thiện chức năng và sức khỏe của tế bào. Vitamin E cũng là hợp chất cần phải có được sắm thấy trong tinh trùng và trứng. Ngoài việc kiểm soát an ninh màng tế bào chống lại tác hại của những gốc tự do, vitamin E cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa hiệu quả giúp cải thiện chức năng miễn dịch. Thu nhận vitamin E hằng ngày mang thể ngăn đề phòng và khắc phục hiện trạng thiếu máu, rối loạn ý thức, rất tích cực cho các người bị xơ nang và bệnh tuyến vú.

Vitamin C cũng làm cho tăng khả năng sinh sản và cải thiện lượng hormone. Những đàn bà đang được điều trị kết nạp vitamin C mỗi ngày thường với mức progesterone cao hơn, đây là 1 mẫu hormone quan trọng quyết định khả năng sinh sản. Tuy nhiên, các dòng vitamin tự dưng còn giúp tiêu hóa rẻ hơn, nâng cao khả năng tiếp thu dưỡng chất của thân thể.

>> Xem thêm sản phẩm proxeed women hangxin mua ở đâu

Thành phần

L – carnitine, L – arginine, acetyl – L – carnitine, vitamin C, N-acetyl cysteine, vitamin E, Iron, pantothenic acid (viatmin B5), Zinc, betacarotene (provitamin A), copper, folic acid, selenium, vitamin D3, vitamin B12 (cyanocobalamin).

Công dụng

– Tối ưu hóa khả năng sinh sản và giúp nâng cao thời cơ sở hữu thai cho đàn bà.

– tương trợ hoạt động nội tiết bình thường và giúp rụng trứng đều đặn.

– Duy trì chất lượng của trứng bằng cách sản xuất cho năng lượng và bảo vệ chúng luôn khoẻ mạnh.

– nâng cao khả năng thụ thai.

bí quyết sử dụng

– Trộn 1 gói vay sinh sản nữ Proxeed Women với 120ml vào cam hoặc nước chín, khuấy đều và uống ngay sau đấy.

– tiêu dùng 1 gói/ngày trong vòng 4-6 tháng hoặc chuyên dụng cho đến lúc thụ thai thành công.

– Hỏi quan điểm bác sĩ về liều lượng để tăng khả năng thụ thai.

Lưu ý: Tác dụng với thể khác nhau tuỳ theo cơ địa người dùng

Đóng gói: Hộp 30 gói x 5g.

Nhà sản xuất: Sigma-tau HealthScience International BV, Utrecht, Hà Lan.

Xuất xứ: Ý.

Trên đây là 1 số thông tin can dự đến sản phẩm thực phẩm chức năng nâng cao cường sinh lý nữ proxeed women. Nếu còn nghi ngại về tác dụng của chúng thì bạn mang thể địa chỉ trực tiếp với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ nhận được sự giải đáp tận tình, cộng sở hữu đó là chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất.

>> Mối quan tâm hiện giờ zman hangxin có giá bao nhiêu