Sử dụng slady là biện pháp cực kỳ hữu hiệu

Tuổi càng cao thì sự lão hóa của cơ thể càng diễn ra nhanh hơn. Và điều này sẽ xảy ra trên toàn bộ cơ thể chức không riêng phần cơ quan nào. Và vùng kín cũng là điều không thể tránh khỏi. Dưới đây là cách se khít vùng kín ngay tại hoàn toàn dễ dàng mà ai có nhu cầu đều có thể thực hiện được.

Những giai đoạn lão hóa cơ thể của phụ nữ

Quy luật tự nhiên thì khó ai mà chống lại được. Nhất là đối với phụ nữ, người xưa có câu “gái có thì” lột tả chính xác cơ thể phụ nữ chỉ có 1 thời gian thăng hoa, còn lại sẽ dần lão hóa và mờ nhạt theo thời gian. Cụ thể, dưới đây là quy trình lão hóa và thay đổi cơ thể phụ nữ:

  • Con gái từ 20-25: Cơ thể đang ở giai đoạn sung sức nhất, khả năng sản sinh Hormone tuyệt vời nhất nên da dẻ đẹp, vóc dáng hoàn hảo.
  • Từ 30 – 35 tuổi: Khi đã mang thai và sinh con thì Hormone không còn sản sinh mạnh như trước vì khi có bầu cơ thể sẽ bị thay đổi, lượng hormone trì trệ khiến da dẻ ảnh hưởng, đau lưng, ốm nghén.
  • Từ 40 – 50 tuổi: Sẽ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, lúc này lượng estrogen nữ gần như cạn kiệt và cơ thể sẽ bị bốc hỏa cụ thể là da nhăn nheo, mắt mờ, khó ngủ, ham muốn tình dục không còn và kinh nguyệt hết dần.
  • Sau 50 tuổi: Thì là giai đoạn cuối mãn kinh, estrogen không sản sinh nữa, cơ thể khô hạn và sức khỏe đi xuống trầm trọng.

Đừng để những dấu hiệu lão hóa này làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Một người phụ nữ có thể kéo dài thời gian lão hóa, vẫn tươi trẻ trước tuổi nếu biết cách chăm sóc và sử dụng sản phẩm phù hợp và Slady chính là “cứu cánh” của hàng ngàn chị em lúc này.

Sử dụng slady là biện pháp cực kỳ hữu hiệu

  1. Thuốc Slady là gì?

Thuốc Slady là thực phẩm chức năng có tác dụng chính tăng cường hormone estrogen ở phụ nữ giúp cải thiện đời sống tình dục và không còn tình trạng khô hạn khi quan hệ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da dẻ hồng hào, cải thiện sức khỏe sau thời gian tiền mãn kinh.

  1. Xuất xứ của thuốc sinh lý nữ Slady

Viên uống tăng cường sinh lý nữ Slady là sản phẩm được xuất xứ từ Việt Nam do công ty TUỆ MINH IAT., JSC sản xuất và phân phối độc quyền trên thị trường. Sản phẩm này được đội ngũ chuyên khoa hàng đầu nghiên cứu và điều chế.

  1. Thành phần chính của Slady

Nổi tiếng là sản phẩm tốt với phụ nữ tiền mãn kinh, Slady có bảng thành phần an toàn và hợp với mọi cơ địa sử dụng, cụ thể gồm các thành phần sau:

  • Cao Thiên Môn Chùm:

Là một loại cây tự nhiên có thành phần tốt với phụ nữ với công dụng chính là tăng cường hormone estrogen giúp giảm triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, khô hạn, giảm ham muốn hay rối loạn kinh nguyệt ..

  • Cao Ngải Nhật: 

Là vị thuốc có tác dụng bồi bổ khí huyết và giảm tình trạng đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt nhanh chóng

  • Cao Hương Phụ:

Công dụng điều hòa kinh  nguyệt, chữa uất với mùi hương nhẹ nhàng sản phẩm còn giúp giảm stress và tăng cường vị giác giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn.

  • Cao Ích Mẫu: 

Là vị thuốc đặc trị cho phái đẹp giảm giảm đau bụng kinh, bồi bổ khí huyết, tăng cường vị giác, giảm stress và phục hồi cơ thể sau sinh, tăng cường khả năng sinh dục ở nữ.

  • Cao Huyết Đằng: 

Giúp bổ máu, người ốm yếu, kinh nguyệt không đều, đau nhức người và khí huyết hư hàn.

  • Cao Đinh Lăng: 

Được ví như cây sâm quý có chứa hoạt chất Saponin trong rễ và củ, chứa 13 loại axit amin đặc biệt tốt cơ thể giúp chị em phụ nữ lúc nào cũng dẻo dai và đáng yêu.

https://hangxin.com.vn/cach-lam-se-khit-vung-kin-sau-sinh/