Những thông tin cần biết liên quan đến zlove cho phụ nữ

Chức năng sinh lý của nhiều người phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng sau quá trình sinh nở. Đặc biệt là kích thước cô bé sẽ tăng lên. Từ đó làm giảm đi sự ham muốn không chỉ với bản thân mà ngay cả với chồng nữa. Lúc này sản phẩm zlove sẽ có ích cho bạn. Cùng tìm hiểu thông tin về loại sản phẩm này nhé.

Zlove - những thông tin cần biết

Đây là một sản phẩm của công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Cùng với đó là việc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo các yếu tố khắt khe của GMP. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đem lại tác dụng tốt, hiệu quả ổn định, lâu dài, ít gây tác dụng phụ.

Cùng với đó là thành phần được chiết xuất hầu hết từ những nguyên liệu tự nhiên. Có thể kể đến như là nhân sâm, hoàng kỳ, cốt toái bổ, ngấy hương, hoa thiên lý, mầm đậu nành, cây mâm xôi, miết giáp, lá thành ngạnh, nghệ vàng… đây chính là những dược liệu chính trong các bài thuốc tăng cường sinh lý cho nữ, se khít và làm hồng “cô bé”

Viên uống zlove có tác dụng cải thiện tình trạng khô hạn, giúp cho tử cung được co hồi, tăng cường nội tiết tố và bổ sung thêm estrogen. 

Về sự an toàn của sản phẩm thì bạn đọc không phải lo lắng. Bởi chúng được chính các chuyên gia liên quan đến đông y và y tế đánh giá cực kỳ khắt khe. Là một sản phẩm được rất nhiều y bác sĩ khuyên dùng cho mọi phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh để giúp các quá trình co rút, co hồi tử cung sẽ diễn ra để đưa tử cung trở lại trạng thái ban đầu để đảm bảo sức khỏe sinh lý và an toàn cho lần mang thai tiếp theo.

Tác dụng khi sử dụng zlove

  • Cải thiện kích thước tử cung cũng như là sẽ khít vùng kín. Cộng với đó là các tổn thương tại vùng kín cũng được khắc phục rất nhiều. Ngoài ra cũng có khả năng chấm dứt các tác hại của tổn thương như són tiểu, đau rát vùng kín,..v.v… Bổ sung thụ thể Acetyl Choline tự nhiên giúp tăng khả năng đàn hồi của âm đạo.
  • Định hình khung đáy chậu khắc phục hội chứng sa giãn sàn chậu, phục hồi và hỗ trợ điều trị các tổn thương hậu sản.
  • Gia tăng ham muốn tình dục thông qua việc tăng cường nội tiết tố, giúp tăng khả năng co thắt âm hộ, tăng ham muốn và khả năng dục tính.

Những ai nên sử dụng sản phẩm

  • Như đã nói ở phần đầu thì zlove được dùng cho hầu hết những phụ nữ sau sinh có những vấn đề như là: sa giãn âm đạo, giảm khả năng co thắt cơ vùng đáy chậu, đau nhức dây chằng vùng chậu, són tiểu
  • Những người bị tổn thương phần phụ từ đó mà ham muốn tình dục bị giảm sút. Giãn âm đạo, đau nhức, giảm ham muốn, giảm khả năng tính dục.

>> xem ngay sản phẩm zlove chính hãng giá rẻ tại hangxin

>> Đọc thêm viên uống tinh hàu biển ob chính hãng ở hà nội, tphcm mua tại hangxin