Lợi ích đối với phụ nữ khi sử dụng thực phẩm chức năng zlove

Sinh lý nữ giới là 1 trong nhiều vấn đề rất được quan tâm của các chị em, đặc biệt là những người đã trải qua giai đoạn sinh nở. Điều này sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống gia đình. Nắm được tâm lý đó thực phẩm chức năng zlove đã được nghiên cứu và sản xuất. Đã rất nhiều cuộc hôn nhân được cứu vãn, cùng tìm hiểu nhiều thông tin về sản phẩm này nhiều hơn nhé.

Thực phẩm chức năng zlove là gì?

Chắc hẳn đây là cụm từ mà bạn đã nghe đến nhiều thông qua các sản phẩm khác. Và zlove được bào chế từ 100% nguyên liệu tự nhiên cho nên cực kỳ an toàn khi sử dụng. Có tác dụng làm se khít vùng kín, co hồi tử cung và thu nhỏ âm đạo.

Người đầu tiên và được cấp bằng sáng chế cho Zlove chính là bác sĩ Hoàng Sầm nguyên Chủ tịch viện nghiên cứu y học bản địa Việt Nam. Và được sản xuất đại tràng tại công ty TNHH Dược phẩm USAPHA.

Không những vậy nếu sử dụng sản phẩm này bạn đang tạo điều kiện cho thương hiệu tại việt nam phát triển. Đúng với tư tưởng được các nhà chức trách đề ra đó là ”người Việt dùng hàng Việt”

Lợi ích đối với phụ nữ khi sử dụng thực phẩm chức năng zlove

Nội tiết tố nữ Estrogen đảm bảo cân bằng

Cân bằng nội tiết tố nữ là chính bạn đang làm tăng ham muốn, giảm khô rát “cô bé”. Và viên uống Zlove là sự lựa chọn lý tưởng để giải quyết vấn đề này.Ngoài ra thì những chứng bệnh như ung thư hoặc quá trình lão hóa sớm cũng được hạn chế đẩy lùi khi sử dụng zlove.

Thay đổi tích tực ngoại hình “cô bé”

Tình trạng cô bé bị giãn ra trong quá trình mang thai được lý giải là do máy tích tụ tại quá nhiều. Và cũng từ đó là màu sắc cũng bị biến đổi theo chiều hướng xạm đi trông rất phản cảm. Tuy nhiên chỉ cần 4 đến 6 tuần sử dụng zlove chắc chắn vấn đề sẽ được giải quyết.

Một tình trạng nữa có những phụ nữ đã trải qua quá trình hôn nhân là khả năng vui vẻ trong cuộc yêu với chồng. Sử dụng viên uống Zlove sẽ giúp “cô bé” trở về trạng thái ban đầu, khiến chàng ngây ngất và không thể làm ngơ. Đây chắc hẳn là điều mà nhiều người mong muốn đến từ thực phẩm chức năng zlove.

Hạn chế khả năng gặp các biến chứng liên quan đến vùng chậu

Có thể kể đến những hiện tượng như són tiểu, tiểu rát, sa giãn sàn chậu, đau rát vùng kín, … chắc chắn là điều các mẹ sau sinh thường gặp phải.  Lúc này zlove sẽ tăng độ đàn hồi của các gân, cơ, phục hồi các cơ sàn chậu.

Song song với đó là khả năng thanh nhiệt làm mát cơ thể cũng được sản phẩm thực hiện khá tốt. Nếu còn nghi ngờ tác dụng của sản phẩm thì tìm hiểu kỹ hơn về các thành phần có trong nó.

Thành phần làm nên công dụng

  • Mầm đậu nành

Bằng các công nghên cứu đã chỉ ra tinh chất Isoflavon có trong đậu nành giảm nguy cơ loãng xương bởi khả năng ức chế hormone cận giáp. Cùng với đó là các hiện tượng như động mạch vành, cholesterol thay đổi, tiểu cầu, xơ vữa động mạch, oxy hóa, gốc tự do cũng được hạn chế khá nhiều. Không chỉ có vậy mà những người bị khó ngủ cũng sẽ được cải thiện với thực phẩm chức năng zlove.

  • Nhân sâm

Nói đến nguyên liệu thì có lẽ quá thừa thãi bởi hiệu quả đối với cơ thể mà nó mang lại. Bằng chứng là vào khoảng năm 1955, một nhà bác học có tên là Drake đã chứng minh được nhân sâm phục hồi thần kinh cơ nhanh hơn. Đặc biệt là thời gian giao cấu và nhu cầu tình dục tăng rõ rệt.

  • Cây mâm xôi

Hay còn được biết đến với tên là Cành lá Đùm đũm. Khi đem phơi khô, thái nhỏ sao cho thơm rồi hãm như trà hoặc sắc nước uống trong ngày, dùng cho phụ nữ sau khi đẻ mất sức. Hơn thế nữa quả tính bình, bổ can thận, giữ tinh khí, làm cường dương mạnh sức theo nghiên cứu của đông y. Cuối cùng là rễ và lá giúp thông tắc kinh mạch.

Với toàn bộ thông tin kể trên bạn đã biết được giá trị của thực phẩm chức năng zlove rồi đúng không. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc có thể tìm hiểu thêm tại https://hangxin.com.vn/. Đừng ngại ngần mà khiến bản thân gặp phải những rắc rối.