Chất lượng đến từ những sản phẩm đệm giá rẻ 

Sản phẩm đệm nằm giá rẻ hiện nay được bày bán tràn lan trên các vỉa hè hay góc phố. Lấy làm lạ là với những dòng chữ hàng giá rẻ mà vẫn có nhiều người lao vào mua chúng. Liệu bạn có chấp nhận bỏ ra 1 số tiền để sử dụng những sản phẩm không đạt chất lượng

Hàng tốt liệu có giá rẻ không?

Thời gian gần đây khi thời tiết chuyển lạnh cũng như tết nguyên đán đang đến gần mà địa bàn thành phố Hà Nội xuất hiện rất nhiều khu chợ tạm kinh doanh các loại đệm. Với những dòng quảng cáo bắt mắt như “xả hàng tồn kho giá rẻ” hay “thanh lý giá rẻ”, “giảm giá 70%”… Trong khi đó các cửa hàng chuyên kinh doanh chăn, ga, gối chính hãng chỉ giảm từ 10-20% hoặc nhiều cũng chỉ đến 30%.

Thật sự giá thành của những sản phẩm này khiến chúng ta khá ngạc nhiên. Như là chỉ cần bỏ 30k là bạn đã có 1 chiếc vỏ gối loại thông thường và 45k cho 1 sản phẩm với các đường nét hoa văn cầu kỳ. Hoặc một bộ ga bọc kèm hai vỏ gối cũng chỉ 150.000 đồng. Vỏ chăn trần bông một lớp giá 200.000 đồng. Và chỉ cần bỏ ra 700.000 đồng (đây là giá chưa mặc cả) thì đã có được một bộ gồm ga phủ trần bông, chăn trần bông, 2 vỏ gối thường và 1 vỏ gối ôm. Trong khi với một bộ chăn ga như vậy, nếu của chính hãng sẽ lên tới hơn 3 triệu đồng/bộ.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/

Chất lượng đến từ những sản phẩm đệm giá rẻ 

Điều này thực sự là một vấn đề khó đối với nhiều người. Bởi có người nói những sản phẩm này dùng 1 vài tháng là phải thải loại, cũng có người chia sẻ có thể sử dụng từ 3 đến 5 năm. Với những chia sẻ này sẽ giúp bạn đưa đến những hiểu biết cụ thể về dòng đệm có mức giá rẻ và chất lượng này.

Tuy là mang nhãn giá rẻ nhưng vẫn được các nhà sản xuất làm ra từ những quy trình công nghệ cao. Kết hợp với đó là nguồn nguyên liệu cao cấp được xử lý vô trùng, vì thế có thể đảm bảo sự tinh khiết, ấn tượng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Một sản phẩm đệm tốt được cho là phải có độ đàn hồi cao từ đó hỗ trợ quá trình lưu thông máu cải thiện sức khỏe. Đồng thời, khả năng nâng đỡ cơ thể và bảo vệ tối đa cho cột sống cũng như không gây cảm giác nhức mỏi khi thức dậy.

Những sản phẩm này không yêu cầu về mặt thẩm mỹ nhiều cho nên có rất nhiều mẫu mã đa dạng cho dùng có thể lựa chọn. Đệm giá rẻ còn có độ êm ái tuyệt đối, cực kỳ tốt để giúp cho sản phẩm có thêm ưu điểm, không gây nên tình trạng xẹp lún trong thời gian sử dụng sản phẩm.

Cũng vì những điểm nổi bật trên mà chúng nhận được sự chú ý đến từ các chị các mẹ. Một phần không thể bỏ qua chính là giá thành rất hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Bao gồm cả đối tượng có thu nhập thấp giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng và bảo vệ sức khỏe giấc ngủ tuyệt vời dành cho người dùng.

1 điều cuối cùng để sản phẩm lại được nhiều người ưa chuộng chính là khả năng tái chế của chúng sau khi hét giá trị sử dụng.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-cao-su/