Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc sử dụng ở đâu là hợp lý

Cửa nhựa giả gỗ ngày càng được các chủ nhà sử dụng. Điều này đến từ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đối với những cánh cửa gỗ tự nhiên. Một trong những thị trường nổi trội chính là hàn quốc và đài loan. Cùng tìm hiểu về chúng để có thể lựa chọn tốt nhất có căn nhà nhé

Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ xuất sứ Hàn Quốc

Tên gọi này được dùng chung cho những sản phẩm với chất liệu cốt yếu bao gồm: nhựa ABS, nhựa composite, nhựa PVC… đây đều là những loại vật liệu làm cửa cao cấp có độ bền siêu cao, chống ăn mòn axit rất tốt, có khả năng chịu lực tác động lớn và chống chọi được hầu hết các tác động xấu từ môi trường.

Thiết kế ngoại hình của sản phẩm này khá bắt mắt khi có 1 lớp vân giả gỗ cực kỳ bắt mắt. Cùng với đó là các, họa tiết sắc sảo không tì vết, nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Toàn bộ khâu nhập khẩu, sản xuất, chế tác đều rất kỳ công và có giá trị thẩm mỹ lớn nên nó đứng đầu trong các loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp.

Không những thế mà khả năng loại cửa này thay thế cho những tấm cửa gỗ tự nhiên ngày càng phổ biến. Điều này là do giá thành thấp hơn rất nhiều mà tính thẩm mĩ ngang bằng, nếu không muốn nói  là hơn. Loại cửa này thường được ứng dụng lắp đặt cửa phòng ngủ, cửa phòng khách sạn, cửa phòng vệ sinh hay cửa phòng kho rất phổ biến.

http://www.cuanhuagocaocap.com/bao-gia-cua-nhua-gia-go-cao-cap-gia-re-tai-ha-noi/

Những thành phần có trong tấm cửa nhựa gỗ hàn Quốc

+ Quy cách: 

  • Kích thước phủ bì (800 x 2100 /900 x 2.200)mm hoặc gia công theo kích thước thực tế tại công trình.
  • Khung bao chuẩn (55 x 100)mm (Làm bằng nhựa PVC hoặc nhựa gỗ)
  • Dày cánh : 35 mm

+ Cấu tạo cánh : Cấu tạo đúc nguyên khối hoặc ghép thanh theo mẫu nhà sản xuất

– Lợi ích khi lựa chọn sản phẩm:

+ Ngoại hình được thiết kế sản xuất bằng những yêu cầu khắt khe:

+ Mẫu mã đa dạng do sử dụng phương pháp ghép nối cách thành phần lại với nhau.Nên có thể làm nhiều mẫu và đa dạng và có thể phủ nhiều loại vân giả gỗ đẹp.

+ Không giống như sản phẩm cửa gỗ tự nhiên thường có 1 màu. Cửa nhựa giả gỗ có rất nhiều gam màu cho bạn lựa chọn để phù hợp hơn với những khung cảnh của ngôi nhà

+ Độ bền, không cong vênh, mối mọt thì hoàn toàn ở mức cao nhất

+ Cách âm cách nhiệt tốt : Do kết cấu bên trong cửa có nhiều khoảng trống do khung xương tạo ra nên có phần cách âm, cửa nhựa Hàn Quốc cách nhiệt. Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình.

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc sử dụng ở đâu là hợp lý

Tận dụng khả năng không thấm nước thì sản phẩm hoàn toàn có thể dùng làm vách ngăn phòng hoặc là cửa ra vào của những công trình doanh nghiệp. Đặc biệt là tại những chung cư, biệt thự, nhà phố.

http://www.cuanhuagocaocap.com/danh-muc/cua-nhua-composite/

Đó là thông tin chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn đọc về sản cửa nhựa giả gỗ cao cấp Hàn Quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà cửa hãy lựa chọn chúng. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.