2 khoảng kích thước cổ tay bạn nên biết khi mua đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là món trang sức của đa dạng người khi mức thu nhập đã ổn định. Bây giờ những hãng đồng hồ lừng danh đã chú trọng hơn trong những loại ngoại hình, chính vì vậy mà không khó để chọn lọc cho mình một sản phẩm chấp thuận. Tuy nhiên trở ngại to nhất chính là khả năng phù hợp với bàn tay nhỏ của người sử dụng.

Đàn ông có cổ tay nhỏ là như thế nào

phương pháp đơn thuần nhất để mang thể xác định kích thước của cổ tay là bạn hãy sử dụng 1 dòng thước dây, hoặc là một sợi dây đơn thuần thôi cũng được. Giả dụ cổ tay bạn với chu vi:

  • Dưới 15cm: thì bạn thuộc tuýp người có cổ tay nhỏ, và sử chọn lọc những mẫu đồng hồ đeo tay mang mặt nhỏ sở hữu tuyến phố kính dưới 45mm là hợp lý, mặt đồng hồ ko quá dày.

  • từ 15-17cm: kích thước chuẩn cho mọi loại sản phẩm đồng hồ có các con phố kính từ 45-50mm, mặt đồng hồ dày vừa phải

Hãng đồng hồ cho người tay nhỏ

Omega là hãng đồng hồ nổi danh với cá tính phong bí quyết mạnh mẽ và đầy chất nam tính của phái mạnh. Bởi vậy những mẫu omega thường có ngoại hình mặt hơi to và chính vì sở hữu kích thước mặt tương đối lớn do vậy các bạn có cổ tay nhỏ thường rất khó đưa ra chọn lựa hợp sở hữu cổ tay của mình.

Nhưng nhà cung cấp đã chú ý hơn tới sự trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế khá đa dạng mẫu đồng hồ được kiểu dáng dành riêng cho các người có cổ tay vừa và nhỏ. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn các mẫu đồng hồ G-shock xịn phù hợp nhất với cổ tay vừa và nhỏ của bạn.

>> Đọc thêm thông tin các sản phẩm đồng hồ omega có tại hangxin

Đồng hồ dây da có phù hợp có người sở hữu cổ tay nhỏ

Thì đây chính là chất liệu được sáng chế được dành riêng cho các người có cổ tay nhỏ. Ngoài việc với thể điều chỉnh độ rộng của dây bằng bí quyết cắt dây hay bấm thêm lỗ cài khóa dễ dàng thì dây da còn làm cho cổ tay của bạn tròn đầy hơn và tạo cảm giác ấp ủ sát, vừa vặn vẹo.

bên cạnh đó đây lại không phải là thị hiếu của phổ biến người. Trong trường hợp ban vẫn muốn tiêu dùng đồng hồ đeo tay với chất liệu dây bằng kim loại thì cần chú ý:

Đối mang người sở hữu cổ tay tay nhỏ ko nên dùng sản phẩm với mặt đồng hồ kích thước lớn hơn 38mm. Bởi vì việc mặt số lớn cộng sở hữu dây đeo kim khí sẽ làm cho cổ tay của bạn dễ bị nuốt chửng.

Nên dùng sản phẩm càng mỏng càng thấp, còn đối mang dây đeo là kim khí trót lọt hoặc sở hữu mắt xích thì càng nhỏ càng rẻ. Bởi vì nó sẽ giúp cổ tay thư thái và kiểu ko quá sức khi đeo đồng hồ.

Màu sắc cũng là điều bạn cần chú ý lúc chọn lọc đồng hồ đeo tay. Nếu như bạn là người có làn da trắng tay thì có thể đeo đồng hồ bất kỳ sắc màu nào cũng được.

Người mang màu da tối cùng mang cổ tay nhỏ thì tốt nhất nên chọn đồng hồ màu mặt trắng để mang đến cao nhã cũng như thường bị chê là quê mùa

>> Xem thêm đồng hồ hublot giá cả phải chăng