Kinh nghiệm lựa chọn đệm lò xo cho mọi người

Đệm lò xo là 1 trong những đồ dùng gia đình được sử dụng thường ngày. Chúng đang đang dần thay thế cho những chiếc giường cồng kềnh và nặng trĩu. Tuy nhiên để mua được 1 sản phẩm tốt thì cần xem xét đến nhiều yếu tố.

Giá thành của đệm lò xo

Ngày này không khó để có thể tìm thấy những chiếc đệm lò xo trên thị trường. Bởi sự đa dạng trong các thiết kế, cùng với đó là giá cả cũng tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà giá bán có thể chênh lệch nhau.

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc đệm lò xo phục vụ cho nhu cầu ngủ nghỉ của gia đình. Tuy nhiên giá thành cũng là 1 phần quyết định chất lượng sản phẩm. Cho nên hãy cẩn trọng trước những sản phẩm giá rẻ nhé.

Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi nếu muốn 1 chiếc đệm lò xo với nguyên liệu tốt thì giá thành phải cao. Nên không có chuyện nệm chất lượng cao mà giá bán rẻ được.

Kinh nghiệm lựa chọn đệm lò xo cho mọi người

Số lượng lò xo càng nhiều càng tốt: bởi có sự chắc chắn về mặt kết cấu, sẽ giúp nâng đỡ cột sống và sẽ đảm bảo được tuổi thọ cao hơn. Tuy nhiên, thông thường các sản phẩm có nhiều lò xo sẽ có giá bán cao hơn so với các model có ít lò xo.

Trên bề mặt có 1 lớp bông để tạo sự êm ái: hay là mút hoặc len ở bề mặt phía trên. Do đó, bạn hãy quan tâm đến chi tiết này.

Lựa chọn kích thước tấm đệm: Dựa vào kích thước phòng ngủ mà lựa chọn sao cho phù hợp.

Nằm thử lên để xác định độ lún: Tùy vào độ tuổi mà chọn nệm với độ cứng phù hợp, với những người lớn tuổi, người trung niên hay mắc các triệu chứng như đau lưng, đau khớp thì nên cân nhắc chọn các tấm nệm có độ cứng cao hơn.

Tương tự nếu người trẻ tuổi không thích sử dụng sản phẩm mềm như vậy. Mà thay vào đó là sẽ cân nhắc đến các sản phẩm có độ cứng thấp hơn.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-lo-xo/

Tuổi thọ trung bình của những sản phẩm đệm lò xo

Theo đánh giá của người sử dụng và sản xuất thì những sản phẩm đệm lò xo có thời gian bảo hành khá lâu. Tối đa có thể lên đến 15 hay 20 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ mua sản phẩm uy tín

Đây chắc là điều mà các người mua hàng đặc biệt cần chú ý. Khi lựa chọn đúng cửa hàng uy tín thì khả năng mua được sản phẩm chính hãng cũng như đảm bảo các yếu tố về chất lượng cũng như giá cả.

Cùng với các website thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Adayroi hay Shopee thì hangxin từ lâu cũng được biết đến như là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối nệm uy tín và chất lượng nhất hiện nay để người dùng tham khảo.

https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-bong-ep/