Onpage nền tảng cho những kế hoạch seo phát triển

Seo hiện tại đang là một trong những cách thúc đẩy thương mại điện tử khá nhanh. Chính vì vậy mà chúng được khá nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được những giá trị cốt lõi những giá trị cơ bản trong seo.

Onpage nền tảng cho những kế hoạch seo phát triển

Đây được coi là tập hợp gồm nhiều tiêu chí đánh giá chất lượng của 1 website hay 1 bài viết bên trong đó. Chúng tôi nhấn mạnh từ “máy tìm kiếm” để bạn dễ hình dung đây là vấn đề thuần tuý liên quan đến các quy tắc kỹ thuật. 

Đừng có lầm tưởng vào sự thông minh của chúng mà vội vàng lầm tưởng như nhiều người. Đơn giản chúng vẫn là 1 cỗ máy được con người lập trình ra với mục đích hỗ trợ quá trình tìm kiếm. Hãy nhớ rằng Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào đều là máy móc, nên muốn giao tiếp với chúng, bạn cần phải am hiểu ngôn ngữ máy móc.

Seo onpage luôn là điều đầu tiên mà người trong nghề ngắm đến bởi vì:

 

  • Onpage giúp Google dễ tìm kiếm dữ liệu trong trang của bạn để lập chỉ mục.
  • Tăng thời gian ở lại trang cũng như làm tăng các chỉ số đánh giá chung
  • Onpage giúp giảm chi phí đấu giá quảng cáo Google ads.
  • Onpage giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi để kinh doanh hiệu quả hơn.
  • Dễ dàng kiểm soát toàn bộ thông tin hiện trạng đang có

Lựa chọn seo là có thể nhận được những lợi ích sau

Theo thống kê của nhà sản xuất đưa ra thì mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt tìm kiếm về những lĩnh vực, nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Nhưng với hàng trăm, hàng triệu thậm chí hàng tỷ các trang web trên internet, làm sao khách hàng có thể tìm thấy website của bạn mà không phải website của đối thủ cạnh tranh? 

Trong đó công ty Thuận An seo từ khóa an toàn nhanh chóng

Thử nghĩ mà xem khi trang web của bạn có chứa thông tin sản phẩm mà lại ở quá sâu dưới kết quả tìm kiếm. Lúc này bạn không thể bán hàng đến cho họ được hoặc là họ sẽ mua sản phẩm từ chính những đối thủ của bạn. Không người dùng nào đủ kiên nhẫn xem quá 3 trang kết quả (mỗi trang hiển thị 10 kết quả) sau khi thực hiện tìm kiếm trên Search Engine.

Một con số thống kê đã chỉ ra rằng nếu trang web của bạn xuất hiện từ vị trí thứ 30 trên kết quả tim kiếm trở đi sẽ không có khách hàng. Thưc tế có tới 70% người dùng web chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì thế, nếu trang web của bạn lọt vào trong top10 của kết quả tìm kiếm thì cơ hội được khách hàng viếng thăm là rất lớn.

Seo thực sự ngày càng được chú trọng hơn trong công cuộc chạy đua bán hàng. Còn bạn thì sao? hãy ghé qua dịch vụ seo từ khóa Thuận An của chúng tôi