Lựa chọn đồng hồ đeo tay theo tính cách của bản thân

Sử dụng đồng hồ đeo tay làm vật trang sức không còn là điều gì xa lạ đối với con người trong cuộc sống hiện nay. Không chỉ vì kích thước nhỏ gọn và giá trị hình ảnh của chúng mang là khá nhiều. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý thì hoàn toàn không phải là dễ dàng. Chưa kể đến giá thành lại phân loại ra nhiều tầng lớp khác nhau. Cùng tìm hiểu 1 vài thắc mắc chung của người dùng khi mua đồng hồ.

Đồng hồ nào phù hợp với vóc dáng của tôi

Có một số trường hợp dành cho bạn để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý

  • Ngoại hình dong dỏng cao và cổ tay tròn thì hãy nhắm đến những chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn.

  • Vẫn là dáng người cao nhưng gầy và xương cổ tay to thì những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.

  • Người có cổ tay tròn nhưng xương nhỏ thì nên chọn đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là đẹp nhất.

  • Nếu bạn là người có tướng cao to mập mạp, cổ tay lớn thì những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to.

  • Cuối cùng là trường hợp thân hình bạn mang dáng dấp của vận động viên thể thao, mạnh mẽ thì tránh xa những mẫu đồng hồ mềm mại, hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính, mạnh mẽ.

Màu da quyết định loại đồng hồ

Tương tự sẽ có 2 khả năng bạn cần chú ý:

  • Nếu bạn có làn da màu sáng thì nên lựa chọn màu đồng hồ đối nghịch nhé. Hoặc những chiếc đồng hồ có dây da nâu sẫm màu hoặc dây inox trắng. Nếu bạn thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu.

  • Trường hợp còn lại là da màu sẫm cộng với tay nhiều lông những chiếc đồng hồ mặt sáng sẽ nổi bật. Dây và vỏ mạ vàng càng đẹp.

https://hangxin.com.vn/dong-ho-nam-tay-nho/

Lựa chọn đồng hồ đeo tay theo tính cách của bản thân

Đối với với ưa thích sự lãng mạn, mơ mộng thì những sản phẩm được thiết kế với sự mềm mại và nhẹ nhàng. Hoặc có thể lựa chọn dòng sản phẩm đồng hồ đính đá. Ngoài ra trong một số trường hợp, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo nên một sự hưng phấn mới mẻ cho mình.

Ngược lại bạn là con người sống thực tế thì những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Bạn là người cá tính, luôn muốn tìm hiểu điều mới lạ? Vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, tìm tòi.

Với tính cách hồn nhiên lạc quan, yêu đời thì những mẫu đồng hồ đáng yêu, trang nhã và không quá phá cách sẽ rất phù hợp với bạn.

https://hangxin.com.vn/dong-ho-thoi-trang-cao-cap/