Các mẫu mã của cửa nhựa giả gỗ cùng những ứng dụng của chúng

CẤU TẠO CỬA NHỰA GIẢ GỖ

+ 2 lớp ngoài là tấm nhựa tổng số Deco-Sheet có bề mặt như vân gỗ thật và không hút ẩm.

+ 2lớp bên trong là tấm nhựa abs

+1 lớp giữa là Honeycomb cách nhiệt và cách âm

+ Khung bao xung quanh là thanh PVCfoam có thể suôn sẻ bào đục, và chống cong vênh . Bên trong khung bao được gia cố thêm lõi LVL giúp tăng cứng, ngăn cong vênh và rạn nứt trong các bước cần dùng.

Các thành phần trên được cấu kết lại với nhau bằng keo silicone mưu trí và ép bằng máy thuỷ lực 7 tấn trong thời gian 10h, phát hành cánh cửa dày 35mm.

Sau khi hoàn tất khung cửa, cửa sẽ được gắn thêm các phụ kiện nói riêng như bạn dạng lề hình bướm, khóa cửa, cục chặn cửa, hít cửa, tay đẩy hơi

NHỮNG ĐẶC TÍNH tầm thường

Cửa nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ giúp đóng mở nhẹ nhàng, êm ái. Khác nhau khi có gió đập vào cửa hoặc khi đóng mạnh cửa không phát ra tiếng ồn giúp giữ yên tĩnh và lịch sự cho căn phòng bao quanh.

Cửa nhựa giả gỗ không độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi cháy không có khói, không ra mùi độc hại như cửa gỗ hoặc cửa gỗ công nghiệp. Chất liệu nhựa ABS ân cần môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe.

Cửa nhựa giả gỗ giúp dễ lau chùi làm sạch, có thể cưa, đục, bào khi sửa chữa

Cửa được xây cất đẹp, đã mắt, đẳng cấp tân tiến, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ các mái ấm trẻ hiện giờ.

Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ bạn nên biết

Tính thẩm mỹ cao
bây chừ, các công trình cửa nhựa làm giả gỗ được xây đắp với quá nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Đặc biệt, mặc dầu chỉ với cửa nhựa được làm giả vân gỗ tuy nhiên, khi nhìn bằng mắt thường cực kì chân thật và khó phân biệt là thật xuất xắc giả.

chính vậy, cống phẩm cửa nhựa giả gỗ cực kì bền đẹp với đường nét cực kì sắc sảo giúp cho căn phòng của bạn thêm phần lanh lợi và tân tiến.

Độ bền cao
Được tạo ra trên dây chuyền công nghệ văn minh cũng như được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Cho nên, vật phẩm cửa nhựa giả gỗ có tính bình an và độ chắc nịch tương đối cao. Trong khi, thành quả còn tiếp độ âm xuất xắc giúp bạn có được không gian riêng tứ nhất.

Giá thành phù hợp
bây giờ cửa nhựa giả vân gỗ được phát hành dưới nhiều mẫu mã với mức giá thành nhiều chủng loại từ bình dân cho tới mưu trí. Cho nên, tùy theo nhu cầu cần đến và điều kiện kinh tế của bạn bạn có thể thuận lợi lựa chọn cho mình giá thành thích hợp nhất.

dễ dàng xây dựng lắp đặt
chiến thắng có kích thước cũng như trọng lượng tương đối nhẹ đối chiếu các loại cửa bằng chất liệu khác. Vì vậy, việc kiến thiết lắp đặt cửa cũng diễn ra dễ dàng và đỡ tốn thời gian hơn. Bên cạnh đó, công trình có thể lau chùi và vệ sinh một cách thuận lợi.

ỨNG DỤNG

Cửa nhựa ABS dành riêng cho làm cửa phòng ngủ, phòng khách, cửa phòng nhà vệ sinh... Cửa nhựa ABS có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Không thấm nước
  • Không gây ẩm thấp
  • Không bám bụi bẩn
  • dễ dàng lau chùi cọ rửa
  • Vệ sinh dễ ợt.
  • Có độ bền cao
  • sáng dạ, phong cách
  • Giá rẻ giúp tiết kiệm kinh phí

Cửa vách xếp nhựa có nhiều mẫu mã không

Cửa và vách bằng nhựa xếp có quá nhiều mẫu mã và rất nhiều chủng loại về màu sắc. Tuy nhiên, tại trung tâm thương mại Việt Nam một số nơi thi công lại khá hạn chế về mẫu mã. Bởi vì loại cửa này cũng rất được ít cần đến, và có nhiều loại khác để thay mặt. Dưới đây là một số mẫu thường thấy ở cửa và vách xếp nhựa.

Mẫu cửa xếp trơn tuột màu đơn sắc

Mẫu cửa xếp nhựa trơn tuột và màu đơn sắc là mẫu được bán và lựa chọn sử dụng nhiều nhất bây chừ. Mẫu này cửa thường chỉ một màu duy nhất và toàn bộ thân cửa trơn tuột từ trên xuống dưới. Những màu thường cần đến ở mẫu này thường sẽ là màu trắng, nâu, xanh, đỏ, tím….

Mẫu cửa nhựa xếp có ô sáng

Mẫu này thì thân cửa xếp nhựa sẽ được đục lỗ, và sử dụng những tấm kính, mica mờ gắn thêm vào. Cơ bản để lấy thêm ánh sáng và trang hoàng cho phần cửa. Mẫu này sẽ có phần khác đối chiếu những mẫu cửa trơn tru, thân cửa sẽ dày hơn nên giá thành cũng sẽ cao hơn phân tích mẫu trơn tru.

Mẫu cửa xếp nhựa màu vân gỗ

Cũng kiểu như mẫu màu đơn sắc, mẫu này sẽ có màu giả vân gỗ. Mẫu này cũng có nhiều màu giả vân gỗ sự so sánh. Tuy nhiên, tại Việt Nam mẫu màu giả gỗ rất giới hạn chỉ có một vài mẫu để lựa chọn. Dường như, cũng rất ít tổ chức trợ giúp mẫu có màu giả gỗ nên sẽ khó tìm mua hơn.

GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ BAO NHIÊU TIỀN

chung cửa sẽ có giá xấp xỉ mỗi bộ 3.100.000đ, 3.300.000đ, 3.400.000đ ...Tuy nhiên tùy từng thời điểm và màu sắc, kiểu thiết, phụ kiện...mà giá mức giá có thể tăng hoặc giảm. Hoặc người mua thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi. Nhân viên kho xưởng sẽ tiếp thu và phản hồi sớm đến người dùng liên tục trong ngày

với nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi cam kết làm ra cho người mua những mẫu cửa nhựa giả gỗ chất lượng, bền đẹp nhất

Cửa nhựa giẩ gỗ giá rẻ chất lượng tốt tại cuanhuacaocap

Mách bạn đến cuanhuacaocap mua cửa nhựa lõi thép rẻ nhất hà nội năm 2019