Nhược điểm của cửa thép vân gỗ cần khắc phục

Cấu tạo của cửa nhựa với lõi thép vân gỗ

Cấu tạo cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ được làm từ những hạt nhựa siêu bền. Bên ngoài được phủ phim màu vân gỗ bằng công nghệ cao. Giúp có tài năng chống chầy xước rất tốt đặc biệt là có thể chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Cũng như thể các loại cửa nhựa lõi thép bình thường, cửa nhựa lõi thép vân gỗ cũng được cấu tạo gồm các thành phần sau.

  • ✅ phiên bản lề 3D
  • ✅ Kính
  • ✅ Gioăng cao su
  • ✅ Lõi thép
  • ✅Thanh nhựa Upvc sơn màu vân gỗ

Cửa nhựa upvc vân gỗ không những là item với độ bền cao, giúp bảo vệ ngôi nhà và nâng tầm tính thẩm mĩ cho không gian kiến trúc. Với màu sắc vân gỗ đặc trưng khác hẳn với màu trắng của cửa nhựa trước của những chiến thắng trước đây, cửa nhựa lõi thép màu vân gỗ làm nên cho ngôi nhà sự sáng ý – hiện đại, mà không mất đi vẻ đẹp năng động vốn có của nó.

Ưu điểm mà cửa nhôm kính mang lại

Khi nhắc đến cửa nhôm kính, người tiêu dùng luôn biết được dòng cửa này có ưu điểm mập nhất là nhẹ và bền. Thanh Profile của cửa nhôm cấu tạo 2 phần ( phần trong nhà và phần ngoài nhà ) được ghép lại với nhau bởi hợp chất nhựa cao su ADP ( một công nghệ hợp chất nhựa cao su cứng có tính cộng đồng hồi, không giòn , độ bền cao.).

Cửa nhôm cũng không giống nhau dễ giữ giàng, lau chui vệ sinh. Vì nhiều phần cửa nhôm là kính, rất tiện dung cần đến giẻ lau và nước để rửa tinh khiết mỗi khi có bụi bẩn.

Cửa kính mang lại một sự cao cấp và giúp tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, thường được dùng chung cho các căn phòng có nhu cầu cách âm.

Nhược điểm của cửa nhôm kính cần biết

Nhược điểm của loại cửa này là giá thành đắt hơn các chất liệu khác, đa phần xuất phát từ việc mua kính. Nếu cần đến kính thông thường thì sẽ không an ninh do kính dễ bị tan vỡ.

Nhôm có tính dẫn nhiệt rất cao, điều này sẽ khiến nó dễ bị thất thoát nhiệt khi cần đến ở trong phòng có lắp điều hòa máy lạnh. Thời gian kéo vĩnh viễn cũng làm cửa bị sa xệ bởi vì dùng đinh rive để liên kết, Dường như nó cũng gây ồn bởi khi đóng mở, các vật liệu kim loại cọ lên nhau.

Đối với những căn nhà theo hướng Đông hoặc Tây, kính sẽ làm hấp thụ nhiệt, khiến không gian trở nên nóng hơn.

Ưu điểm đến từ cửa thép vân gỗ

giống như cửa kính nhôm, cửa thép vân gỗ cũng có độ bền cao, thời gian cần đến lâu mà không lo bị cong vênh, mối mọt do cấu tạo bằng 2 lớp thép mạ điện không gỉ có độ dày 0.8–1.2mm. Mà chính vì cấu tạo như vậy, làm cửa nặng hơn.

Cửa cũng có kỹ năng cách nhiệt, cách âm hơn các vật liệu khác do có hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper.

Ngoài ra, lớp vân giả gỗ như là gỗ thiên nhiên làm tôn lên vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng là 1 ưu điểm không thể bỏ phí.

Khác với cửa nhôm kính, giá thành của cửa thép vân gỗ không quá cao vì không phải bù tiêu pha cho kính. Đồng thời, các phụ kiện đi kèm hoàn toản sẽ giúp cho gia chủ không phải phát sinh các tiêu xài bé dại lẻ sau này.

Nhược điểm của cửa thép vân gỗ cần khắc phục

đối chiếu cửa nhôm, cửa thép có khối lượng nặng hơn rất nhiều. Trọng lượng cửa thép có thể lên tới 40–50kg.

Nếu bạn muốn lắp kính để cho ngôi nhà thêm sáng sủa thì cửa thép vân gỗ chỉ để 1 diện tích nhỏ dại, đủ cho ánh sáng vào nhà, không chiếm quá phệ diện tích cửa.

Nguyên liệu để phát triển cửa nhựa lõi thép vân gỗ là gì?

Thanh nhựa uPVC: Ở phần khung bao, khung cánh chúng tôi cần đến những thanh nhựa chất lượng cao như thanh Sparlee Profile, Builex Profile….

Phụ kiện kim khí: Với cửa nhựa lõi thép giả gỗ vân gỗ phải cần đến những phụ kiện có màu đen hoặc màu quà. Hiện chúng tôi dùng phụ kiện hãng GQ ASSA ABLOY, Kinlong, Hopo

Lõi thép mạ kẽm: cần dùng lõi thép mã kẽm dày 1.5mm và đủ tiêu chuẩn.

Giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ là bao nhiêu

Giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ hà nội thường dao động từ 600.000 – 1.100.000 VNĐ/m2

Đối với loại cửa sổ mở trượt 4 cánh kính dán, con lăn chốt đa điểm vào khoảng 990.000 VNĐ/m2

Đối với loại cửa sổ mở quay 1 cánh vào giao động 1.070.000 VNĐ/m2

>> Có thể bạn quan tâm báo giá cửa gỗ veneer