Giá tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu thấp nhất

Tủ nấu cơm công nghiệp là trang bị thay thế cho các nồi nấu cơm chiếc thường. Ngoài ra tủ nấu cơm công nghiệp còn mang thể dùng để hấp các dòng sản phẩm khác và hay được gọi tên gắn liền với sản phẩm nấu hấp như tủ nấu cơm, tủ hấp cơm, tủ hấp giò chả, tủ hấp hải sản, tủ hấp bánh bao, tủ hấp thực phẩm…

TỦ NẤU CƠM CÔNG NGHIỆP 24 KHAY

Bạn là chủ 1 nhà hàng? Bạn đang quản lý 1 nhà ăn tập thể của 1 xưởng cung cấp, một khu công nghiệp lớn? Và bạn đang lo ngại về việc làm cho sao để tạo ra dược lượng cơm mỗi ngày từ thời gian ngắn để đảm bảo năng suất bán hàng hay dùng cho nhân công? Vấn đề nào cũng có bí quyết khắc phục của nó. Và tủ cơm công nghiệp 24 khay là sản phẩm thưởng thưởng muốn giới thiệu tới quý quý khách ngày hôm nay để giải quyết được nhu cầu này Chúng tôi bằng kinh nghiệp lâu năm trong nghành phân phối sản phẩm máy móc CN và bằng sự thông minh ko giới hạn học hỏi của nhóm sản xuất tự tín đưa đến người dùng sản phẩm này mang chất lượng lý tưởng nhất

Tủ cơm công nghiệp là sản phẩm sau khi lắp đặt mang thể tiêu dùng ngay, vì nguồn điện sử dụng của tủ là 220V là nguồn điện hiện hành của nước ta. Tủ cơm công nghiệp một cửa là dòng tủ từ 4-12 khay. Năng suất trung bình của một khay là hai.5-3kg gạo. Từ đấy bạn tính toán để tậu tủ cơm phù hợp có nhu cầu của mình.

vì sao nên dùng tủ nấu cơm 24 khay tiêu dùng điện với bảng điều khiển

  • Thân tủ nấu cơm sử dụng điện được làm cho từ chất liệu inox 201 ko han gỉ, sở hữu độ thẩm mỹ cao, không lo bị trầy xước, giữ nhiệt hiệu quả.
  • ngoài mặt thanh điện trở đặc biệt, những gioăng đệm cao cấp sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ cao phải chăng, chống hiện trạng rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • bề ngoài lớp cách thức nhiệt Polyurethane chống nóng và giữ nhiệt; giúp hạn chế những tai nạn trong giai đoạn sử dụng và đảm bảo thời kì nấu chỉ từ 45 – 60 phút/ mẻ cơm, trong khoảng đó tiết kiệm chi phí nhiên liệu cho các bạn.
  • ngoại hình tay cầm khóa trên mặt cửa tủ rất vững chắc, gioăng cánh tủ là mẫu cao cấp chống thoát nhiệt trong thời kỳ nấu.
  • Tủ được thiết bị van phao đồn cấp nước tự động; van phao đồn chống tràn nước, tránh tối đa những tai nạn với thể xảy ra cho tủ cơm cũng như người sử dụng.
  • Hệ thống 4 bánh xe, tiện dụng cho việc đi lại vị trí đặt tủ.

mang nên tậu tủ nấu cơm công nghiệp, ích lợi trong khoảng tủ nâu cơm công nghiệp!

  • đương nhiên là hết sức chính đáng khi bỏ ra một số tiền đầu tư như vậy!
  • Vừa tiết kiệm nhiên liệu lúc tiêu dùng bằng điện, thời kì nấu lại nhanh so có nấu cơm thường ngày
  • Lại nhiều tiện ích, sở hữu thể dùng nấu hồ hết món trong khoảng cơm cho tới xôi, giết và các sản phẩm khác
  • Năng suât lớn, nấu được khối lượng nhiều trong một khoảng thời kì ngắn
  • Cơm hay tất cả những sản phẩm được hấp, nấu trong nồi được chín đều không bị cháy hay vón cục thay vì phương pháp nấu truyền thống sẽ mẻ sống, mẻ nhão
  • Vẫn mang thể vận hành trùng hợp sở hữu điện
  • bề ngoài lại sang trọng, hợp có ko gian nhân tiện nghi của nhà hàng

Giá tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu thấp nhất

Điều mà làm Các bạn gặp rộng rãi nhất gây hoang sở hữu nhất đấy chính là giá tủ cơm công nghiệp là bao nhiêu? Đơn giản là hiện nay trên thị trường tủ nấu cơm được rao bán mang phổ quát giá tiền khác nhau.Nhiều liên hệ bán giá phải chăng khiến Các bạn hoang mang về chất lượng chỗ bán cao một tẹo thì lại lăm tăm về kinh phí.

Hiểu được tâm lý Anh chị Thưởng Thưởng hiểu được điều ấy và luôn muốn đem lại cho các bạn giá trị cao nhất không chỉ về giá mà còn chất lượng.Thưởng Thưởng luôn cam kết có quý khách về giá cả đảm bảo nhất, chất lượng thấp nhất và hậu mãi phải chăng nhất Việt Nam.

>> Bài viết liên quan tủ đựng tài liệu bằng sắt