Giới thiệu nhãn hàng đệm Liên Á

nhãn hàng đệm liên á hiện nay đang phát triển thành khôn cùng đa dạng. Điều này cũng dễ hiểu bởi phổ biến nguyên tố thấp mà sản phẩm của hãng đem lại. Cùng Đánh giá kỹ hơn về vấn đề này với thông tin của chúng tôi nhé

Giới thiệu nhãn hàng đệm Liên Á

Sau hơn 30 năm tái thiết lập và tăng trưởng thương hiệu Liên Á đã từng bước khẳng định vị thế tại những thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… Nhờ vào chất lượng vượt bậc và tính đồng nhất của sản phẩm. Liên Á đã ngày càng thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam. Vậy đâu là công thức để Liên Á đứng vững và tiếp nối thành công trên những chặng con đường đã, đang và sẽ đi qua?

nhãn hiệu này cam kết hoàn tất sứ mệnh làm mới cuộc sống cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày. Duyệt y định hướng ko dừng thông minh với thể sản xuất những sản phẩm chất lượng quốc tế trong ngành nghề nội thất và đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng cũng như đem lại giải pháp tối ưu cho không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.

hiện giờ, Liên Á đã có phổ biến chiếc sản phẩm đệm lò xo túi cao cấp, đệm cao su 100% tình cờ, gối, drap, sofa, giường, Divan… tuy nhiên, Liên Á cũng có các chứng nhận của những đơn vị quốc tế về chất lượng LGA, ECO và là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp hội Quốc tế các tổ chức phân phối đệm và nội thất phòng ngủ trên toàn cầu ISPA. Đồng thời Liên Á còn là nhãn hàng nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001 : 2008 trên toàn doanh nghiệp, chuyên môn hóa từng khâu cung ứng, nhà sản xuất nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng mang giá bán hợp lý.

1.Hệ thống lò xo liên kết

- Hệ thống lò xo kết liên nhiều, mang đến sự nâng đỡ cho cơ thể và cảm giác thả phanh cho giấc ngủ.

hai.Lớp foam hỗ trợ

- Lớp Foam tăng cường sự tương trợ cấp thiết cho cột sống nhầm duy trì những đốt sống lưng ở vị trí tự nhiên nhất lúc nằm.

https://hangxin.com.vn/shop/dem-da-tang-lmoda/

3.Thiết kế Euro-top

- Lớp nệm gia tăng giúp đem đến cảm giác êm ái nhưng cứng cáp.

Đệm lò xo Liên Á Cassaro Premium

Đệm lò xo Cassaro Premium với chất liệu foam mang đến sự hỗ trợ nhu yếu cho các đốt sống lưng. Lớp PU-HR euro top bổ sung bên trên ko chỉ giúp nâng đỡ cơ thể mà còn tạo cảm giác êm ái thư giãn ngay khi bạn ngã lưng.

Hệ thống lò xo liên kết

Lớp foam tương trợ

ngoài mặt Euro-top

Vải bọc chất lượng

Bảo hành 10 năm

https://hangxin.com.vn/shop/dem-lo-xo-lien-a-cassaro-premium/