Khi sử dụng các loại đệm cũi cho bé cần chú ý

Trẻ em là những người có thiên hướng tìm tòi học hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống. Nhiều lúc thì chúng ta gọi đó là hình thức nghịch ngợm phá phách. Lúc này chiếc cũi trẻ em sẽ là phù hợp. Nhưng cũng cần thêm vào đó 1 tấm đệm để cho bé cảm giác êm ái cũng như vào vệ cơ thể chúng.

Đệm đặt cũi trẻ em có đặc điểm gì

Thông thường những sản phẩm này đều có 2 bộ phận chung là 1 lớp xốp bên trong được bọc bởi 1 lớp vải có khả năng thấm hút tốt. Không giữ nhiệt ở phần tiếp xúc giữa đệm với cơ thể bé, thích hợp để mẹ cho bé sử dụng cả mùa hè và mùa đông. Lớp vỏ đệm có trang bị khóa kéo, dễ dàng tháo ra khỏi ruột để làm sạch.

Màu sắc được nhà thiết kế lựa chọn thường là xanh nước biển và hồng. Trên mặt đệm là các họa tiết hoạt hình đáng yêu nhiều màu sắc phù hợp với sở thích của bé, bé yêu chắc chắn sẽ rất thích thú.

Phần xốp bằng bông bên trong có độ phẳng cao để bé nằm không bị mỏi lưng. Đảm bảo sự tuần hoàn máu liên tục, cho bé giấc ngủ êm và say giấc bất kể ban đêm hay ban ngày.

Kích thước phù hợp nhất được nhà sản xuất thiết kế bao gồm 70*110 và cho cũi trẻ em 80*120

>> Tham khảo thêm thông tin đệm cao su liên á có tốt không tại hangxin

Khi sử dụng các loại đệm cũi này cần chú ý

Trước tiên cần mua loại cũi có kích thước tương đương với tấm đệm. Tránh sử dụng cũi quá lớn hay quá nhỏ vì không thích hợp và bất tiện cho bé.

Cần vệ sinh đều đặn tấm vỏ đệm, nếu có thể thì cả tấm đệm luôn. DC70 là dùng cho cũi 70*110c, DC80 là dùng cho cũi 80*120cm. Với các cũi lớn hơn như cũi Teddy, cũi 80*130cm hoặc cũi đặt theo kích thước riêng có loại đệm cũi phù hợp riêng.

Thông thường thì độ dày của tấm đệm cũi trẻ em này khoảng 5cm được bọc bằng vải cotton có khóa cho nên khá dễ dàng tháo ra. Sau một thời gian sử dụng, mẹ nên phơi lớp ruột đệm ra nắng để tránh ẩm mốc.

Và không khó để có thể tìm kiếm những sản phẩm đệm cũi cho bé. Nhưng theo đánh giá của nhiều người thì dạng đệm bông ép vẫn là tốt nhất. Đơn giản bởi chất liệu của chúng được làm từ 100% sợi polyester hoàn toàn an toàn với sức khỏe của bé.

Cùng với đó là sử dụng công nghệ ép cách nhiệt vô trùng đã được bộ y tế kiểm định. Vấn đề quan trọng nhất là chất liệu bông ép có độ cứng vừa phải phù hợp cho sự phát triển của hệ xương của bé. Nệm được cấu tạo từ các xơ bông nên rất thoáng mát, không bí hơi khi bé nằm ngủ

Sản phẩm này thường chỉ có độ dày khoảng 3cm. Được thiết kế gấp 2 gọn nhẹ và ruột nệm có thể tháo rời ra khỏi vỏ nệm để vệ sinh cả ruột nệm và vỏ nệm. Vỏ nệm được làm từ vải cotton thoáng mát.

>> Xem thêm những sản phẩm đệm lò xo mới nhất tại hangxin